2500 fans được vào sân cổ vũ trận đấu của Than Quảng Ninh- HCM

2500 fans được vào sân cổ vũ trận đấu của Than Quảng Ninh- HCM

CLB Than Quảng Ninh và CLB TPHCM đều là hai đội bóng được đánh giá cao về năng lực. Cả hai đều đã đạt được những thành tựu nhất định trên sự nghiệp sân cỏ. Sắp tới chúng ta sẽ chứng kiến giao kèo của Than Quảng Ninh- HCM tại sân Cẩm Phả. Cẩm Phả là sân vận động đạt chuẩn quốc tế. Nó có sức chứa lên đến 2.500 cổ động viên. Sự cổ vũ nhiệt tình của fans chắc chắn sẽ làm không khí trận đấu thêm “máu lửa”. Hãy cùng theo dõi ai sẽ là người giành tấm vé chiến thắng nhé. Click vào Bóng đá trong nước để đón xem nhiều tin tức hơn!!!

CLB Than Quảng Ninh

Câu lạc bộ bóng đá Than Quảng Ninh, gọi tắt là Than Quảng Ninh, biệt hiệu là Đội bóng Đất Mỏ. Đây là một đội bóng đang thi đấu ở giải bóng đá V.League 1. Đội bóng được tài trợ bởi Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

Năm 2016 đội lần đầu tiên đoạt ngôi Vô địch tại Cúp Quốc gia trước đối thủ Hà Nội T&T trong vòng chung kết.

Ngày 29/12/2016 đội đã lần đầu tiên đoạt Siêu Cúp Quốc gia 2016 trên sân vận động Hàng Đẫy. Trước đối thủ Hà Nội FC với tỷ số 3-3 (Pen 4-2).

Năm 2017 Than Quảng Ninh lần đầu tiên tham dự vòng bảng AFC Cup.

Năm 2019 Than Quảng Ninh lần đầu tiên đoạt Huy chương (Thứ 3 – Huy chương Đồng) tại V-League.

CLB HCM

Câu lạc bộ bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh là 1 câu lạc bộ bóng đá có trụ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh. Câu lạc bộ hiện thuộc sự quản lý của Công ty cổ phần Bình Minh. Nhà tài trợ chính là Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Đội thi đấu ở V.League 1 sau khi thăng hạng vào mùa giải 2016.

Trước mùa giải 2020, Ban lãnh đạo CLB đã có sự thay đổi về nhân sự cho mục tiêu vô địch V-League 2021. HLV Alexandré Pölking, cựu huấn luyện viên của CLB Bangkok United, đã được ban lãnh đạo chiêu mộ. Cùng kí bản hợp đồng 1 năm cùng với mức lương 30.000 USD/tháng.

Câu lạc bộ cũng đã chia tay với tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng 2 ngoại binh Costa Rica. Đó là José Guillermo Ortiz và Ariel Francisco Rodríguez. Thay vào đó họ đã chiêu mộ 2 ngoại binh người Brazil. Đó là João Paulo Queiroz de Moraes,Junior Barros và Dário Frederico da Silva. Tháng 12/2020. CLB Thành phố Hồ Chí Minh chiêu mộ thành công tiền vệ Việt kiều. Anh tên Lee Nguyễn với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Trận giao kèo căng thẳng

Trận đấu bù vòng 3 V.League 2021 giữa Than Quảng Ninh- HCM diễn ra lúc 18h ngày 14.3. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu diễn ra trên sân không khán giải để phòng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, hôm 12.3 UBND Thành phố Cẩm Phả đã có văn bản số 963/UBND-VHTT cho phép tổ chức trận đấu theo hình thức hạn chế khán giả, với số lượng dưới 2.500 người.

Trận đấu căng thẳng giữa 2 câu lạc bộ

Việc đón khán giả vào sân là tin rất vui với Than Quảng Ninh, khi họ sẽ được tiếp thêm lửa từ khán đài để hướng đến việc giành kết quả tốt trước TPHCM. Mùa này, Than Quảng Ninh đứng trước vô vàn khó khăn về lực lượng, tài chính. Tuy nhiên, họ vẫn nỗ lực hết mình để đáp ứng sự tin yêu của người hâm mộ. Sau 2 trận, đội bóng vùng mỏ đã có được 3 điểm.

Với việc sân Cẩm Phả được đón khán giả, cả 5 trận đấu bù vòng 3 V.League 2021 đều có người hâm mộ vào sân với số lượng hạn chế.

Sân Cẩm Phả đạt chuẩn quốc tế

Cụ thể, 4 trận đấu khác gồm Hoàng Anh Gia Lai – Bình Định (được đón không quá 6.000 người), Đà Nẵng – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (2.300 người), Viettel – Bình Dương (hơn 2.000 người), Hải Phòng – Hà Nội (hơn 5.000 người).

Nguồn: laodong.vn